Khuyến mãi Sbotop siêu hot – Thêm 5% hoàn thua.

Sbotop Vietnam hỗ trợ hoàn thua 5% hàng tháng

Chào đón các giải đấu huyền thoại hàng năm trở lại. Từ tháng 07/2021 Sbotop Vietnam ra mắt khuyến mãi siêu hot Hoàn thua thêm 5% hàng tháng cho AEs tạo tài khoản và đặt cược dưới nhánh Sbotop Vietnam. Khuyến mãi áp dụng từ tháng 07/2021 đến 31/12/2021. Nay gia hạn trở lại từ 02/2022 – 12/2022

ĐỐI TƯỢNG VÀ CÁCH THỨC NHẬN KHUYẾN MÃI

1. Khuyến mãi dành cho tất cả thành viên đăng ký và đặt cược tại SBOTOP VietNam.

2. Vào ngày 10 mỗi tháng Sbotop Vietnam sẽ công bố danh sách và khoản hoàn thua của tất cả các thành viên đã tham gia các cược nhưng không may mắn bị thua trong tháng trước. Các thành viên có tài khoản trong danh sách vui lòng liên hệ với CSKH hoặc group facebook của Sbotop Vietnam. (cung cấp email + số điện thoại và tài khoản nhận thưởng) đã đăng ký. Sau khi đối chiếu Sbotop Vietnam sẽ tiến hành thanh toán khoản hoàn thua này cho thành viên từ ngày 12 – 15 hàng tháng.

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN

1. Tất cả thành viên thuộc SBOTOP VietNam muốn nhận khuyến mãi phải liên hệ CSKH theo hướng dẫn trên. Sau 11 hàng tháng, thành viên không liên hệ xem như từ bỏ khuyến mãi của tháng trước.

2. Khoản hoàn thua là 5% tổng thua sau khi trừ chi phí. (Phí ngân hàng + các khuyến mãi khác đã nhận) của thành viên trong tháng trước.

3. Khoản hoàn thua được Sbotop Vietnam thanh toán trực tiếp qua chuyển khoản NH / USDT / Nạp thẻ cào tùy theo Thành viên chọn.

4. SBOTOP VietNam có quyền chấm dứt và huỷ tiền thưởng nếu phát hiện thành viên lạm dụng khuyến mãi hoặc tạo nhiều hơn một tài khoản, liên minh các tài khoản để trục lợi, hoặc có hành vi cược bất thường.

5. SBOTOP VietNam bảo lưu quyền sửa đổi hoặc huỷ chương trình khuyến mãi này nếu nhận thấy rằng khuyến mãi bị lạm dụng hoặc cần thay thế khuyến mãi này bằng các khuyến mãi tốt hơn.

6. Cuối cùng, các quy định chung về khuyến mãi SBOTOP VietNam được áp dụng.

Danh sách Hoàn thua tháng 07/2021

One comment

Comments are closed.